Tọa đàm chào mừng ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930)

Chiều ngày 20/10/2015 tại văn phòng trường THCS thị trấn Quảng Hà, Công đoàn nhà trường đã tổ chức buổi lễ tọa đàm kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2015). Đến dự buổi tọa đàm có đồng chí Đinh Văn Tiến - Chủ tịch Công đoàn GD&ĐT Hải Hà, đồng chí Phan Sơn Thành - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các đồng chí là cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường về dự đông đủ.

 Mở đầu buổi tọa đàm, đồng chí Vũ Thị Thúy Dương - Trưởng ban nữ công đã ôn lại ý nghĩa lịch sử ngày 20/10 - Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và tổng kết các hoạt động nữ công năm 2014- 2015. Sau phần ôn lại truyền thống đầy ý nghĩa là những lời phát biểu, tặng hoa và chúc mừng của các vị đại biểu, các đồng chí nam tới các chị em trong nhà trường.

Buổi tọa đàm đã diễn ra trong không khí tươi vui và ấm áp. Đây như là một món quà tinh thần nhằm động viên chị em vượt qua những khó khăn để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng để trường THCS thị Trấn Quảng Hà đạt được nhiều thành tích cao trong năm học .

Một số hình ảnh tại buổi tọa đàm:

Đ/C Phạm Tiến Minh -Chủ tịch Công đoàn, Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chúc mừng

Đ/C Vũ Thị Thúy Dương - Trưởng ban nữ công ôn lại nghĩa ngày20/10

Đ/C Phan Sơn Thành - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng


Đ/C Đinh Văn Tiến - Chủ tịch Công đoàn GD&ĐT Hải Hà phát biểu và tặng hoa chúc mừng